Tin bóng đá mới nhất 15/03: Scholes từ chức HLV trưởng của Oldham

Huyền thoại MU, Paul Scholes đã quyết định từ chức HLV trưởng của CLB Oldham Athletic, nguyên nhân là thành tích của đội bóng này không được tốt.

Vào đầu tháng 2 vừa qua, huyền thoại Paul Scholes của MU đã quyết định nhận lời dẫn dắt CLB Oldham Athletic. Đây là một trong những đội bóng mà cựu sao tuyển Anh từng yêu thích từ khi còn nhỏ. Oldham đang chơi tại League Two đang sa sút, họ muốn Scholes đưa CLB thoát ra khỏi khủng hoảng. Tuy nhiên, mọi chuyện càng trở nên tệ hơn khi huyền thoại MU tiếp quản.

Paul Scholes đã quyết định từ chức HLV trưởng của Oldham Athletic

Paul Scholes đã quyết định từ chức HLV trưởng của Oldham Athletic

Scholes đã dẫn dắt Oldham Athletic trong 7 trận đấu. Sau chiến thắng 4-1 ngày ra mắt trước Yeovil Town, ông cùng CLB này trải qua 6 trận không thắng bao gồm 3 hòa, 3 thua tại League Two. Với những kết quả không tốt gần đây, Scholes đã quyết định từ chức HLV trưởng Oldham chỉ sau có 31 ngày đảm nhiệm. 

Nói về quyết định của mình, HLV 44 tuổi tuyên bố: “Tôi đã hứa sẽ giúp đội bóng tốt lên, nếu không làm được điều đó tôi sẽ ra đi. Tôi đã không làm tốt công việc của mình trong thời gian qua, bởi vậy tôi nghĩ rằng mình nên nhường chỗ cho một người xứng đáng hơn”.

“Người hâm mộ, các cầu thủ, bạn bè và gia đình tôi đều biết tôi tự hào và hào hứng như thế nào khi đảm nhận vai trò này. Tuy nhiên, tôi buộc phải dừng công việc này, bởi tôi nghĩ rằng mình đang không hoàn thành nhiệm vụ. Tôi mong BLĐ, các cầu thủ và NHM thông cảm cho quyết định của tôi. Tôi sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ CLB như một người hâm mộ.”