Tin bóng đá mới nhất 15/6: Real có tân binh thứ 6 người Nhật Bản

Real Madrid đã chính thức chiêu mộ thành công Takefusa Kubo, cầu thủ 18 tuổi là tân binh thứ 6 của Los Blancos ở Hè 2019.

Sau một mùa giải không thành công, Real Madrid đang quyết tâm trở lại ở mùa giải tới. Đội bóng thành Madrid liên tiếp mang về những bản hợp đồng chất lượng. Mới nhất, trang chủ của CLB Hoàng gia Real Madrid, họ vui mừng thông báo đã giành được chữ ký của Takefusa Kubo, tài năng trẻ vừa bước sang tuổi 18 người Nhật Bản.

Real Madrid chiêu mộ thành công Takefusa Kubo

Real Madrid chiêu mộ thành công Takefusa Kubo

Takefusa Kubo dược đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Tân binh mới nhất của Real có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hay chạy cánh. Ngôi sao sinh năm 2001 này sở hữu kỹ thuật và khả năng xử lý bóng cực tốt. Kubo gia nhập Los Blancos từ FC Tokyo. Trong mùa giải này, tài năng trẻ đã ra sân tổng cộng 14 trận và có 5 bàn thắng.  

Đây là bản hợp đồng thứ 6 của Real Madrid trong mùa hè này, sau Rodrygo (45 triệu euro), Eden Hazard (100 triệu euro), Luka Jovic (60 triệu euro), Eder Militao (50 triệu euro) và Ferland Mendy (45 triệu Euro). Real vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao.

Pogba và Eriksen là những tân binh tiếp theo có khả năng cập bến Real Madrid. HLV Zidane đang cần người thay thế lâu dài cho Luka Modric. Để có được Pogba, Real sẽ phải chi 130 triệu bảng, trong khi đó Tottenham đòi 80 triệu bảng cho Eriksen.

C.T