Tin bóng đá mới nhất 17/6: ‘Wan-Bissaka nên từ chối MU’

Cựu ngôi sao của Crystal Palace, Nigel Martyn đã khuyên hậu vệ Wan-Bissaka nên ở lại Palace thêm 1 năm.

MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng, HLV Solskjaer đang nhắm hậu vệ Wan-Bissaka của Crystal Palace. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 21 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo Crystal Palace. Cầu thủ sinh năm 1997 này nổi lên như một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, với tốc độ cực tốt cầu thủ này lên công về thủ rất nhịp nhàng. HLV người Na Uy đánh giá cao tài năng của Wan-Bissaka, ông muốn đưa cầu thủ 21 tuổi về Old Trafford vào tháng 6 này.

Wan-Bissaka được khuyên nên ở lại Crystal Palace

Wan-Bissaka được khuyên nên ở lại Crystal Palace

Man đỏ đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Crystal Palace, theo đó họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Palace từ chối bán Wan-Bissaka cho MU, họ khẳng định chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 60 triệu bảng. MU sắp gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 50 triệu bảng, nếu bị từ chối khả năng họ chi 60 triệu bảng mua Wan-Bissaka là hoàn toàn có thể.

Theo báo chí Anh, Wan-Bissaka rất muốn tới M.U ở Hè 2019. Ngôi sao người Anh này muốn tới Old Trafford, qua đó hưởng lương cao hơn đồng thời nuôi hy vọng giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Crystal Palace, Nigel Martyn đã khuyên hậu vệ Wan-Bissaka nên ở lại Palace thêm 1 năm.

“Câu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi đánh giá Wan-Bissaka sẽ là tương lai của ĐT Anh. Cậu ấy có thể làm được điều đó nếu ở lại Palace thêm một mùa giải và tích lũy thêm kinh nghiệm. Vậy nên nếu có một đội bóng lớn đến mời gọi, cậu ấy sẽ sẵn sàng hơn”.