Tin bóng đá mới nhất 19/6: Bản hợp đồng kỷ lục sắp ra mắt Man City

Man City đang ở rất gần tiền vệ Rodri của Atletico Madrid, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này.

Man City đang cần một tiền vệ thay thế Fernandinho, người năm nay đã 34 tuổi. Rất nhiều mục tiêu được Man xanh đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1996 vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha.

Rodri sắp là người của Man City

Rodri sắp là người của Man City

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã xác định Rodri là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Hè năm ngoái, Man City đã cố gắng chiêu mộ Jorginho từ Napoli. Nhưng ngôi sao người Italy đã quyết định gia nhập Chelsea để theo chân ông thầy Sarri. Hè năm nay, Man xanh quyết mua bằng được Rodri.

Với việc Man City chi số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ này, Atletico aẽ không thể làm gì hơn. Cầu thủ 22 tuổi này tới Atletico từ Villarreal với giá 21.5 triệu bảng, đội bóng thành Madrid sẽ lãi lớn trong thương vụ này. Atletico đang đứng trước nguy cơ mất nhiều ngôi sao ở Hè này, Antoine Griezmann cũng xác nhận sẽ ra đi vào tháng 6 này.

Rodri là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng tranh chấp tốt. Ngôi sao của Atletico cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng , anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng nước Anh.