Tin bóng đá mới nhất 4/9: Sanchez lên tiếng đe dọa Barca

Alexis Sanchez lên tiếng đe dọa Barca, đối thủ của Inter Milan ở vòng bảng Champions League mùa giải này.

Vào tháng 1 năm ngoái, tiền đạo Sanchez tới MU từ Arsenal. Ngôi sao người Chile hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, anh nhận 450.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Không những được hưởng mức lương rất cao, cầu thủ sinh năm 1988 còn được trao chiếc áo số 7. Tuy nhiên, Sanchez chỉ gây thất vọng. Tiền đạo 31 tuổi chỉ ghi được 5 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo MU, trong những trận đấu lớn anh không chứng tỏ được khả năng.

Sanchez cảnh báo Barca

Sanchez cảnh báo Barca

Dưới thời HLV Solskjaer cựu sao Arsenal không được trọng dụng, MU cũng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Sau một thời gian đàm phán, Sanchez cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. HLV Conte đánh giá cao sanchez, cựu HLV Chelsea tin sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1988 sẽ chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Ngôi sao 31 tuổi là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá cắm hay chạy cánh đều tốt.

Trong một phát biểu mới nhất, Alexis Sanchez lên tiếng đe dọa Barca, đối thủ của Inter Milan ở vòng bảng Champions League mùa giải này: “Inter Milan nằm chung bảng với Barca, 2 trận đấu với họ sẽ rất khó khăn. Tôi từng có khoảng thời gian tuyệt vời tại đó và có thêm cho mình rất nhiều người bạn đồng đội tốt”.

“Barca rất mạnh, nhưng tôi cũng rất tin tưởng vào Inter Milan của mình. Chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và đủ sức đánh bại Barca, xa hơn nữa là mục tiêu vượt qua vòng bảng. Chắc chắn tôi sẽ nỗ lực nếu được trao cơ hội ra sân”.

C.T