Tin bóng đá mới nhất 6/6: HLV ĐT Anh quyết tâm đánh bại Hà Lan

HLV Southgate nói về trận đấu với Hà Lan, nhà cầm quân 47 tuổi tuyên bố mục tiêu của The Blues là một chiến thắng.

Sau trận bán kết giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ, Anh và Hà Lan sẽ bước vào trận bán kết còn lại trong khuôn khổ UEFA Nations League. Cả Cơn lốc cam và Tam sư đều đang đạt phong độ khá cao, bởi vậy trận đấu này sẽ rất được chờ đợi. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Bồ Đào Nha trong trận chung kết, Ronaldo và các đồng đội vừa đánh bại Thụy Sỹ 3-1.

HLV Southgate quyết tâm cùng ĐT Anh đánh bại Hà Lan

HLV Southgate quyết tâm cùng ĐT Anh đánh bại Hà Lan

HLV Southgate khẳng định đội tuyển Anh đang rất khao khát giành danh hiệu trước thềm trận bán kết Nations League với Hà Lan: “Đã rất lâu rồi ĐT Anh chưa có danh hiệu, bởi vậy chúng tôi rất muốn vô địch UEFA Nations League. Các cầu thủ đang duy trì sự quyết tâm rất lớn. Chúng tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt và thắng các trận đấu”.

Nhà cầm quân 47 tuổi cũng tiết lộ tình hình lực lượng của Tam sư. Ông thầy người Anh tuyên bố Sterling sẽ đá chính còn Harry Kane vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

“Raheem Sterling sẽ đá chính ngay từ đầu trước Hà Lan. Cậu ấy vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Man City và duy trì tinh thần thi đấu rất cao. Sterling rất muốn tỏa sáng trong màu áo ĐTQG. Với Harry Kane, cậu ấy chưa có phong độ tốt nhất, tôi không biết cậu ấy có đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu hay không”.