Tin bóng đá mới nhất 7/6: ĐT Pháp nhận tin buồn từ Kante

Tiền vệ Kante dính chấn thương và rút khỏi ĐT Pháp, đây là thông tin không vui với NHM Les Blues.

Trong trận chung kết Europa League với Arsenal, dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối nhưng tiền vệ Kante vẫn ra sân ngay từ đầu, không những vậy anh còn đá đủ 90 phút. Trong đợt tập trung tháng 6 này, Kante vẫn lên ĐT Pháp bình thường. Trong trận đấu với Bolivia mới đây Kante không ra sân.

Kante dính chấn thương

Kante dính chấn thương

Theo giới chuyên môn, Kante vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Kante dính chấn thương và rút khỏi ĐT Pháp, đây là thông tin không vui với NHM Les Blues. Tiền vệ của Chelsea sẽ không thể cùng Les Bleus tham dự 2 trận vòng loại Euro 2020 với Thổ Nhĩ Kỳ và Andorra.

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) thông báo: “Kante dính chấn thương đầu gối phải, HLV Didier Deschamp đã quyết định cho phép tiền vệ này trở lại Chelsea trước chuyến đi đến Konya, Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến vào thứ 6. Chúng tôi sẽ không gọi người thay Kante, Pháp đủ nhân lực để khỏa lấp vị trí do cậu ấy để lại”.

Mùa giải vừa qua, Kante đã không được chơi đúng vị trí sở trường trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Pháp phải nhường vị trí tiền vệ phòng ngự cho Jorginho, anh được đẩy lên đá cao hơn. Mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi rất tốt, anh có 4 bàn, 4 kiến tạo cho Chelsea trong mùa vừa qua.