Tin bóng đá mới nhất 9/5: HLV Valencia quyết ngược dòng trước Arsenal

HLV Marcelino Garcia Toral khẳng định Valencia sẽ nỗ lực hết sức, qua đó vào chung kết Europa League mùa giải này.

Valencia đã chơi không tồi trước Arsenal ở lượt đi bán kết Europa League 2018/19 trên sân Emirates, Valencia thậm chí vượt lên dẫn trước ngay từ phút 11 với pha lập công của Mouctar Diakhaby. Tuy nhiên, sau đó họ không thể đứng vững trước sự công phá từ phía đội chủ nhà. Với sự xuất sắc của bộ đôi Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, Arsenal đã thắng lại với tỷ số 3-1.

Thua 1-3 ở lượt đi, cơ hội vào chung kết của Valencia đang rất khó khăn

Thua 1-3 ở lượt đi, cơ hội vào chung kết của Valencia đang rất khó khăn

Để thua ở lượt đi, cánh cửa đi tiếp rất khó khăn với đội bóng của Tây Ban Nha. Valencia sẽ phải giữ sạch lưới và thắng Pháo thủ 2 bàn cách biệt mới có thể đi tiếp. Nếu họ để đội bóng nước Anh có được bàn thắng, nhiệm vụ sẽ nặng nề hơn rất nhiều. Mặc dù đứng trước nhiệm vụ nặng nề như vậy, song HLV Marcelino Garcia Toral khẳng định Valencia sẽ nỗ lực hết sức, qua đó vào chung kết Europa League mùa giải này.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở trận lượt đi, nhưng lại không thể tận dụng những cơ hội để ghi nhiều hơn 1 bàn thắng tại Emirates. Ở trận lượt về, Valencia sẽ được chơi trên sân nhà, chúng tôi sẽ tận dụng lợi thế này để đánh bại Arsenal. Tôi hy vọng NHM sẽ ủng hộ hết mình cho đội bóng, chúng tôi cần sự giúp đỡ của gọ để có thể vượt qua Arsenal”.

“Tỷ số 3-1 có lợi cho Arsenal, nhưng Valencia sẽ không bỏ cuộc. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng vào tấm vé tham dự trận chung kết. Toàn đội đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi tự tin có thể đánh bại Arsenal”.