Tin bóng đá ngày 3/4: Trai đẹp Reus tiết lộ đồng đội số 1 từng chơi cùng

Marco Reus tiết lộ Mesut Ozil là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng có cơ hội chơi cùng trong sự nghiệp.

Mesut Ozil đang có những dấu hiệu đi xuống trong sự nghiệp dưới thời Unai Emery. Dù vậy, đồng đội cũ trên ĐT Đức là Marco Reus vẫn đánh giá rất cao ngôi sao này.

Trong sự nghiệp của mình, Marco Reus từng sát cánh cùng rất nhiều các cầu thủ giỏi tại Borussia Dortmund và ĐT Đức như Robert Lewandowski, Mario Gotze, Toni Kroos hay Miroslav Klose. Nhưng để chọn ra một đồng đội xuất sắc nhất, anh gọi tên Mesut Ozil.

Reus và Ozil khi còn sát cánh trên ĐT Đức

Reus và Ozil khi còn sát cánh trên ĐT Đức

Nhưng tiếc cho Reus là Ozil đã giã từ sự nghiệp bóng đá quốc tế sau mối quan hệ rạn nứt với Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) vì cảm thấy bị phân biệt đối xử. Khả năng hai ngôi sao này tái hợp trong tương lai là rất khó xảy ra.

Ozil hiện cũng đang gặp nhiều khó khăn tại Arsenal. Dưới thời Unai Emery, anh không được trọng dụng bởi sự thiếu thích nghi với lối chơi đòi hỏi cao từ ông thầy mới người Tây Ban Nha. Nhưng trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle của Arsenal mới đây, Ozil đã chơi rất hay và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Reus hy vọng đồng đội cũ sẽ tìm lại đẳng cấp của mình và có vị trí vững chắc tại Arsenal. “Mesut Ozil”, cầu thủ chạy cánh điển trai của Dortmund trả lời Copa 90 khi được hỏi về cầu thủ hay nhất mà anh từng chơi cùng. “Cách anh ấy tạo ra bàn thắng và nhãn quan chiến thuật là rất ấn tượng.

Ozil luôn có rất nhiều pha kiến tạo ở Premier League và trên ĐTQG. Đó là một cầu thủ thông minh và bạn có thể thấy điều đó ngay lập tức với cái nhìn đầu tiên. Tôi luôn thích chơi cùng anh ấy và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy lùi lại một bước. Tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại ĐT Đức và ra sân thường xuyên cho Arsenal.

C.T