Tin C1 ngày 27/5: Spurs sẽ đánh bại Liverpool trong trận chung kết

HLV Harry Redknapp nói về trận chung kết C1 2018/19, cựu HLV của Spurs ủng hộ đội bóng cũ đăng quang tại Madrid.

Mùa giải này, Tottenham đã chơi rất tốt ở đấu trường Champions League. Spurs chỉ vượt qua vòng bảng ở lượt đấu cuối cùng, họ cùng điểm với Inter Milan song đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ. Mặc dù khó khăn lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp, song thầy trò Pochettino càng chơi càng hay.

HLV Harry Redknapp tin Spurs sẽ đánh bại Liverpool

HLV Harry Redknapp tin Spurs sẽ đánh bại Liverpool

Tottenham đã đánh bại Man City và Ajax để lọt vào trận chung kết, đối thủ của họ sẽ là Liverpool. Tottenham chuẩn bị chơi trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử, mặc dù bị đánh giá thấp hơn song trong một trận chung kết mọi thứ đều có thể xảy ra. Việc Spurs chào đón sự trở lại của Kane giúp họ mạnh hơn rất nhiều.

HLV Harry Redknapp nói về trận chung kết C1 2018/19, cựu HLV của Spurs ủng hộ đội bóng cũ đăng quang tại Madrid: “Tottenham sẽ chào đón sự trở lại của Kane, đây là thông tin rất tốt với họ. Kể cả không đảm bảo thể lực 100%, Pochettino vẫn nên để cậu ấy đá chính ngay từ đầu, hoặc tung cậu ấy vào sân sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, cụ thể từ phút 60. Tôi nghĩ tình hình sẽ kéo dài sang đến thời gian hiệp phụ.”

“Kane là một chân sút thường xuyên ghi bàn trong những trận đấu lớn, cậu ấy chắc chắn không sợ Van Dijk. Không phủ nhận Van Dijk là một trung vệ xuất sắc nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đã đến trình độ và đẳng cấp thượng thừa, Kane hoàn toàn có thể vượt qua Van Dijk và ghi bàn. Tôi ủng hộ Tottenham giành chiến thắng trong trận đấu tại Madrid”.

C.T