Tin Champions League 13/3: ‘Có Ronaldo, Juventus vẫn chưa phải số 1 châu Âu’

Massimiliano Allegri dành lời ca ngợi cho siêu sao Cristiano Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Atletico Madrid. Dù vậy, HLV Juventus vẫn tin rằng họ chưa phải ứng viên số 1 cho ngôi vô địch châu Âu.

Cristiano Ronaldo đã khiến cả thế giới phải ngước nhìn khi lập một hat-trick giúp Juventus giành chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Qua đó, dù thua 2-0 ở lượt đi tại tây Ban Nha, Bianconeri vẫn là những người vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Trước đó, Ronaldo mới chỉ ghi 1 bàn sau 6 trận tại Champions League và điều đó khiến Massimiliano Allegri ngạc nhiên. “Tôi không thể tin Ronaldo mới chỉ có 1 bàn ở Champions League trước trận này”, HLV 51 tuổi nói trong một cuộc họp báo.

Ronaldo lập cú hat-trick vào lưới Juventus

Ronaldo lập cú hat-trick vào lưới Juventus

Cậu ấy ghi bàn bởi vì chơi tốt trong vòng cấm và các đồng đội của cậu ấy cũng đóng góp lớn vào lối chơi. Một trận đấu tuyệt vời với một đám đông cuồng nhiệt ủng hộ chúng tôi và các cầu thủ đã cho tất cả người hâm mộ bóng đá Italia một đêm mỹ mãn. Đó là điều quan trọng nhất.

Sự xuất hiện của Ronaldo dường như đã biến Juventus trở thành ứng viên hàng đầu cho cúp bạc Champions League mùa này. Tuy nhiên, Allegri không lạc quan tới vậy.

Juventus không phải là đội bóng được đánh giá cao nhất. Chúng tôi chỉ là một trong những ứng cử viên có thể giành Champions League và đây là một trong những mục tiêu của chúng tôi cho mùa giải này, như thường lệ”, ông nói.

Nếu chúng tôi bị loại thì đó không phải là một thất bại. Juventus mỗi năm phải chơi ở Champions League và hôm nay, tôi nhắc lại, chúng tôi đã lọt vào vòng tiếp theo. Bởi vì nếu bạn không vượt qua vòng này, bạn sẽ không có cơ hội để vô địch. Đơn giản là như vậy.

C.T