Tin Champions League 15/3: Mourinho mơ về ‘nội chiến’ Premier League

Jose Mourinho đang rất chờ đợi các đội bóng tại Premier League sẽ đụng độ trực tiếp ở tứ kết Champions League.

Cả 4 đội bóng Anh tham dự Champions League bao gồm Manchester United, Manchester City, Liverpool và Tottenham đều đã lọt vào tứ kết giải đấu. Và Jose Mourinho hy vọng sẽ được chứng kiến họ chạm trán trực tiếp ở vòng này.

Lễ bốc thăm tứ kết Champions League sẽ diễn ra chiều tối nay và xác định 4 cặp đấu nảy lửa. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cũng tiến hành phân nhánh cho bán kết và chung kết.

Mourinho mong các đội bóng Anh đối đầu ở tứ kết Champions League

Mourinho mong các đội bóng Anh đối đầu ở tứ kết Champions League

Khả năng 4 đội bóng Anh đối đầu nhau là không nhỏ. Điều này gây sự hứng thú cho Jose Mourinho – cựu HLV của M.U và Chelsea. “Tôi muốn các đội bóng Anh thi đấu với nhau, không có bất kỳ ưu tiên nào”, Mourinho nói trên truyền hình Nga.

Khi xảy ra những cuộc đối đầu trực tiếp, điều đó có nghĩa là 2 đội bóng Anh sẽ vào bán kết. Ví dụ kết quả bốc thăm là Man City vs M.U, hay Tottenham vs Liverpool, đó đều là những trận đấu tuyệt vời.

Mùa trước, ‘nội chiến’ Premier League đã diễn ra ở Champions League khi Liverpool loại Man City ở vòng tứ kết. Mourinho cũng từng có trải nghiệm về việc này khi còn dẫn dắt Chelsea. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha từng cùng The Blues đụng độ Liverpool ở bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu các năm 2005 và 2007.

Ngoài ra, Mourinho cũng mong chờ Ajax so tài với Porto, CLB cũ của mình. “Lựa chọn thứ 2 của tôi không phải vì lý do chiến thuật hay cảm xúc mà bởi đó là những gì tôi nghĩ sẽ tạo nên động lực tuyệt vời”, nhà cầm quân 56 tuổi nói tiếp.

Tôi muốn Ajax vs Porto vì điều đó có nghĩa là 1 trong số họ sẽ lọt vào bán kết. Họ đã chơi tốt trong suốt thời gian đã qua của giải đấu và tôi nghĩ kết quả này là tuyệt vời cho họ. Cũng thật vui khi thấy đại diện của Bồ Đào Nha hay Hà Lan sẽ có mặt ở bán kết.

C.T