Tin Champions League 8/5: Sao Liverpool không quan tâm gặp ai ở chung kết

Virgil van Dijk khẳng định rằng Liverpool sẽ sẵn sàng cho bất cứ đối thủ nào mà họ gặp ở chung kết Champions League.

Vượt qua Barcelona một cách ngoạn mục, Liverpool lọt vào chung kết Champions League gặp đội thắng ở cặp Ajax vs Tottenham. Với trung vệ Virgil van Dijk, anh không quá quan tâm đối thủ sắp tới là ai.

Từ khi gia nhập Liverpool đầu năm 2018, Van Dijk góp công lớn vào sự tiến bộ nơi hàng thủ của họ. Đó cũng là nền tảng giúp The Kop mới có năm thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League. Đêm qua, Liverpool thắng đậm Barca 4-0 và giành vé vào trận tranh cúp dù thua 3-0 ở bán kết lượt đi.

Liverpool đã giành vé vào chung kết Champions League

Liverpool đã giành vé vào chung kết Champions League

Divock Origi và Georginio Wijnaldum mỗi người một cú đúp làm nên màn ngược dòng khó tin của Liverpool. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận bán kết lượt về còn lại giữa Ajax và Tottenham. Dù vậy, Van Dijk không quá quan tâm đối thủ cụ thể bởi tin họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

“Chúng tôi cảm thấy như có thể đánh bại bất cứ ai mỗi khi ra sân”, trung vệ người Hà Lan nói. “Chúng tôi sẽ không ra sân và nghĩ rằng sẽ không giành chiến thắng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả Ajax và Tottenham. Chúng ta sẽ xem ai đến Madrid cùng chúng tôi.”

Ở lượt đi cách đây 1 tuần, Ajax đã đánh bại Tottenham 1-0 ngay trên sân khách. Trước đó, họ loại lần lượt các ông lớn Real Madrid và Juventus để đi tới bán kết. Tuy nhiên, Tottenham với những gì đã thể hiện trước Man City cũng cho thấy ý chí không thể xem thường.

C.T