Tin Chelsea 06/01: Các đồng đội chia tay Cesc Fabregas

Các ngôi sao của Chelsea đã lên tiếng tri ân tiền vệ Cesc Fabregas, người sẽ cập bến Monaco ở phiên chợ Đông 2019.

Cesc Fabregas không được sử dụng ở mùa giải này, dưới thời HLV Sarri cầu thủ sinh năm 1987 thường xuyên phải ngồi dự bị ở Ngoại hạng Anh. F4 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 31 tuổi đã đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge. Sau một thời gian tìm bến đỗ mới, ngôi sao sinh năm 1987 đã đạt được thỏa thuận tới Monaco. Trong màu áo đội bóng Công quốc anh sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Henry, đồng đội cũ ở Arsenal.

Fabregas sắp chia tay Chelsea

Fabregas sắp chia tay Chelsea

Tại vòng 3 FA Cup với Nottingham Forest, Fabregas được ra sân ngay từ đầu, đây là trận đấu cuối cùng của cầu thủ này trong màu áo đội bóng thành London. Ở trận đấu này, F4 đá hỏng 11m nhưng đội bóng thành London vẫn giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1987 chia tay NHM: “Tương lai của tôi thì ai cũng biết rồi. Mọi thứ trôi qua thật nhanh, tôi đã có những kỷ niệm ở Chelsea, chắc chắn tôi sẽ rất nhớ đội bóng này”.

Sau đó những ngôi sao của Chelsea đã tri ân Fabregas, Morata chia sẻ: “Cậu ấy là đồng hương và cũng là một trong những người bạn thân nhất của tôi ở Chelsea, chắc chắn tôi sẽ nhớ Fabregas rất nhiều. Xin gửi những lời chúc đến bạn và gia đình, chúc bạn sẽ chơi tốt khi rời Chelsea. Cậu ấy là một phần trong lịch sử Chelsea bởi những đóng góp trong suốt thời gian vừa qua”.

Sau đó Eden Hazard tiếp tục: “Anh ấy là một cầu thủ tốt, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh Fabregas.Chúng tôi đã cùng nhau mang về cho Chelsea những danh hiệu. Anh ấy là một trong những tấm gương mẫu mực cả trong và ngoài sân cỏ”. Ross Barkley nói thêm: “Anh ấy là một tiền vệ trung tâm hàng đầu, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Xin chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy”.