Tin Chelsea 12/2: Vì Cúp vàng, tân binh đắt giá lỡ ngày ra mắt

Màn ra mắt của Christian Pulisic tại Chelsea có thể bị lùi lại. Bản hợp đồng 58 triệu bảng nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Mỹ dự Cúp vàng CONCACAF.

Ngay những ngày đầu năm mới 2019, Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng (64 triệu Euro). Cầu thủ chạy cánh người Mỹ sẽ chơi nửa sau mùa 2018/19 cho Dortmund trước khi chính thức chuyển tới Chelsea mùa hè tới.

Nhưng kế hoạch ra mắt Pulisic của Chelsea có thể bị thay đổi. ĐT Mỹ muốn lựa chọn đội hình mạnh nhất tham dự giải đấu khu vực mang tên Cúp vàng CONCACAF. Trong đó, Pulisic gần như chắc chắn sẽ phải góp mặt. Nếu Mỹ tiến sâu vào giải đấu, chàng trai 20 tuổi sẽ càng phải lùi ngày tập trung cùng Chelsea.

Pulisic có thể lùi ngày ra mắt Chelsea hè này

Đội bóng quê hương Pulisic hiện đặt nhiều kỳ vọng vào Cúp vàng CONCACAF 2019. Đó sẽ là giải đấu đầu tiên của Mỹ dưới tay HLV mới Gregg Berhalter. Họ cũng rất muốn khôi phục niềm tự hào sau khi bỏ lỡ World Cup 2018 một cách ê chề.

Trước mắt, Pulisic sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng của mình với người hâm mộ Chelsea khi cùng Dortmund hành quân tới sân Wembley đọ sức cùng Tottenham tại lượt đi vòng 1/8 Champions League đêm thứ 4 này. Dĩ nhiên, CĐV The Blues sẽ cổ vũ cho tân binh tương lai và Dortmund để loại kình địch cùng thành phố ra khỏi cúp châu Âu.

Trước thềm trận đấu, Pulisic tâm sự: “'Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở Dortmund và thực sự muốn có cái kết đẹp. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức. Chúng tôi rất tập trung cho Bundesliga và Champions League.

Khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi muốn đi xa nhất có thể tại giải.

C.T (Theo Daily Mail)