Tin Chelsea 25/5: Sao Chelsea tuyên bố gây sốc trước chung kết Europa League

Trước thềm trận chung kết Europa League vào ngày 30/5 tới, hậu vệ Chelsea Marcos Alonso vừa có chia sẻ khiến các fan hâm mộ đội bóng sửng sốt.


Theo đó, hậu vệ Chelsea đã lên tiếng về chuyện tương lai. Anh để ngỏ khả năng rời The Blues trong hè này. 

Ngôi sao 28 tuổi tuyên bố: “Tôi đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng tương lai trong mùa hè là điều mà chẳng ai có thể biết được. Tôi luôn muốn được ra sân thi đấu song quãng thời gian qua điều đó không diễn ra quá nhiều. Tôi là một người có khát khao, bởi vậy, tôi có thể sẽ ra đi”.

Alonso bỏ ngỏ khả năng chia tay Chelsea

Alonso bỏ ngỏ khả năng chia tay Chelsea

Trong giai đoạn cuối mùa giải năm nay, Alonso gần như không được HLV Sarri sử dụng, bất chấp có nhiều trận đấu, Emerson chơi không quá chắc chắn. Chính điều này là lý do khiến cầu thủ người TBN sẵn sàng 'dứt áo ra đi'.

Nếu Alonso ra đi, đó có thể là mất mác không nhỏ bên hành lang cánh trái của Chelsea khi mà cầu thủ người TBN sở hữu khả năng lên công, về thủ khá nhịp nhàng. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi còn sở hữu kĩ năng sút phạt và dứt điểm rất tốt.

Dù bỏ ngỏ chuyện tương lai song Alonso cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp khi khẳng định hiện tại mình hoàn toàn tập trung cho Chelsea và trận chung kết sắp tới.

Anh nói thêm: “Tôi hoàn toàn tập trung cho trận chung kết Europa League sắp tới. Đó là một cuộc đối đầu quan trọng và chúng tôi sẽ làm tất cả để có thể giành chức vô địch, dù rằng, điều này là không dễ dàng”.