Tin chuyển nhượng 06/04: Man City bất ngờ muốn mua sao khủng Chelsea

Man City muốn mua Kante của Chelsea, Pep nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Fernandinho năm nay đã 34 tuổi, cầu thủ người Brazil không còn đủ thể lực để tỏa sáng trong cả mùa giải. Mùa giải này, tiền vệ của Man City chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi, song việc phải thi đấu quá nhiều khiến anh dính chấn thương và chỉ mới trở lại thi đấu. HLV Pep Guardiola đang cần một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp ở Hè 2019.

Man City muốn mua Kante

Man City muốn mua Kante

Theo Goal, Man City muốn mua tiền vệ Kante của Chelsea. Mùa giải này, cầu thủ người Pháp không được chơi đúng vị trí sở trường và cảm thấy không hài lòng. Kante bị đẩy lên đá cao hơn, anh phải nhường vị trí thấp nhất hàng tiền vệ cho Jorginho. Mặc dù vừa ký hợp đồng mới với đội bóng thành London, song Kante sẵn sàng ra đi nếu tình hình hiện tại không được cải thiện.

Man City chấp nhận chi 100 triệu bảng mua Kante ở Hè 2019, Pep đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 và muốn đưa anh về Etihad. Ngoài Man xanh thì PSG và Real Madrid cũng muốn có cựu sao Leicester. Ngoài việc chi một số tiền lớn, những đội bóng kể trên còn chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao để có Kante.

Chelsea đang nhận án cấm chuyển nhượng từ FIFA, nếu không thể kháng cáo thành công họ sẽ làm mọi cách để giữ Kante. Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Pháp, The Blues cũng ưu tiên để anh cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Nói tóm lại, cơ hội để Man City sở hữu cầu thủ 27 tuổi là rất thấp.

C.T