Tin chuyển nhượng 06/12: Lộ bến đỗ cực sốc của Mourinho nếu rời MU

HLV Jose Mourinho đang gặp áp lực rất lớn ở MU, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. Ông thầy người Bồ cũng đã có lựa chọn cho tương lai.

Mùa giải này, MU đang chơi không quá ấn tượng. Quỷ đỏ đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, 3 trận gần nhất họ không thắng ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù. Khoảng cách với đội đầu bảng Man City lên tới 19 điểm, Man đỏ cũng đang kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Với đội hình cùng đẳng cấp của MU, vị trí và phong độ hiện tại chắc chắn không thể khiến BLĐ và NHM cảm thấy hài lòng.

Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid

Mourinho có thể trở lại dẫn dắt Real Madrid

HLV Jose Mourinho là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất vào chuỗi trận không tốt của đội chủ sân Old Trafford, trong thời gian tới nếu không thể giúp Quỷ đỏ chơi lột xác ông này có thể bị sa thải. Đã có thông tin cho rằng Man đỏ nhắm Zidane thay Mourinho, thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward đã bí mật liên hệ với ông thầy người Pháp.

Khả năng Mourinho bị sa thải trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. Theo Standard London London, ngay từ thời điểm này ông thầy người Bồ đã liên hệ tìm bến đỗ mới. Cụ thể, nếu bị MU sa thải, cựu HLV Chelsea sẽ nghỉ ngơi và chỉ trở lại làm việc vào đầu mùa giải mới. “Người đặc biệt” ưu tiên trở lại dẫn dắt Real Madrid.

Trong quá khứ Mourinho từng làm việc với đội chủ sân Bernabeu, ông cũng mang về cho CLB này một số danh hiệu. Nhà cầm quân người Bồ tin rằng chủ tịch Florentino Perez vẫn muốn đưa ông trở lại Bernabeu. Mới đây, Real ký hợp đồng 2.5 năm với Santiago Solari, song nếu không làm tốt nhiệm vụ của mình, ông thầy người Argentina hoàn toàn có thể bị sa thải vào cuối mùa giải, khi đó Mourinho sẽ có cơ hội lần thứ 2 làm việc ở Bernabeu.