Tin chuyển nhượng 08/02: MU và Man City đại chiến vì sao Lyon

Tanguy Ndombele đang là mục tiêu được cả MU và Man City theo đuổi, những đội bóng của thành Manchester chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải này tiền vệ Tanguy Ndombele đang chơi cực tốt trong màu áo Lyon. Cầu thủ người Pháp là mẫu tiền vệ phòng ngự điển hình, anh hoạt động liên tục ở khu vực giữa sân, đeo bám đối thủ đến khi giành lại bóng thì thôi. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. 

MU và Man City đều muốn có Tanguy Ndombele

MU và Man City đều muốn có Tanguy Ndombele

Ndombele sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh có thể đá trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Khả năng sút xa hay phán đoán của tiền vệ này cũng được đánh giá khá cao. Pep ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp và muốn đưa anh về sân Etihad. Man City nhắm ngôi sao của Lyon như sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

Man xanh đang lên kế hoạch chi 50 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi. Đội chủ sân Etihad chấp nhận trả lương 140.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp, ngoài ra Pep sẽ tạo cơ hội để anh được ra sân thi đấu thường xuyên. Ngoài Man City thì MU cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1996, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Với lối chơi của mình, Ndombele có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Juventus, Paris Saint-Germain và Inter Milan cũng muốn có ngôi sao người Pháp, song cầu thủ 22 tuổi ưu tiên chơi bóng ở Premier League.