Tin chuyển nhượng 1/4: Griezmann đại hạ giá, Barca nhanh chóng vào cuộc

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann mùa hè này.

Năm ngoái, chân sút người Pháp đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Barca, cùng mức lương 260 nghìn bảng/tuần để ở lại Atletico Madrid. Griezmann đã gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, và nâng điều khoản giải phóng hợp đồng lên thành 200 triệu bảng.

Nhưng đến mùa hè này, mức giải phóng của tiền đạo sinh năm 1991 sẽ giảm xuống còn 129 triệu bảng. Điều này mở ra cơ hội để Barca một lần nữa gửi lời đề nghị chiêu mộ Griezmann, đặc biệt là khi chân sút này cũng mong vụ chuyển nhượng xảy ra. Cụ thể, Griezmann sẵn sàng giảm lương để trở thành đồng đội của Messi, thấp hơn 7 triệu bảng những gì anh đang được hưởng tại Atletico.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Griezmann

Nguyên nhân của động thái này đến từ thất bại tại Champions League, khi Atletico bị Juve lội ngược dòng dù thắng 2-0 ở lượt đi. Không chỉ Griezmann cảm thấy thất vọng, HLV Simeone cũng được cho là chán nản với tương lai đội bóng.

Về phía Barca, đội bóng này cũng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế Luis Suarez, và đang nhắm đến Luka Jovic. Tuy nhiên nếu có thể chiêu mộ mục tiêu lâu năm Antoine Griezmann, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ không từ chối.

C.T