Tin chuyển nhượng 1/6: HLV Conte yêu cầu Inter mua 2 sao MU

Theo báo chí Anh, tân HLV Antonio Conte của Inter Milan đang muốn đội bóng của Italia đưa về 2 bản hợp đồng lớn từ MU.

Cách đây không lâu, HLV Antonio Conte đã chính thức được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Inter Milan. Điều này nằm trong dự đoán của nhiều người. Như vậy là sau khi chia tay Chelsea, cuối cùng nhà cầm quân người Italia cũng có bến đỗ mới. Với tài năng của mình, Conte được kỳ vọng sẽ giúp Inter hướng đến những danh hiệu.

Alexis Sanchez và Romelu Lukaku

Để có được cựu HLV Chelsea, đội bóng của Italia đã phải đáp ứng cho HLV này mức lương khá cao, đồng thời hứa sẽ cấp cho ông một số tiền lớn nâng cấp đội hình ở Hè 2019. Conte dự kiến sẽ có 100 triệu bảng ở Hè này, với số tiền rất lớn này ông sẽ đưa về rất nhiều những bản hợp đồng lớn.

Theo báo chí Anh, tân HLV Antonio Conte của Inter Milan đang muốn đội bóng của Italia đưa về 2 bản hợp đồng lớn từ MU. Cụ thể, cựu HLV của Chelsea và Juventus muốn đưa về Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, ông này đánh giá cao tài năng của bộ đôi tấn công đang khoác áo MU và muốn đưa họ về Milan.

Để thuyết phục MU nhả bộ đôi ngôi sao của mình, Inter Milan chấp nhận chi 70 triệu bảng. 2 cái tên kể trên vừa trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng, bởi vậy Quỷ đỏ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, MU sẽ chỉ nhả Sanchez và Lukaku khi đã có những nhân tố thay thế.