Tin chuyển nhượng 1/6: Salah giới thiệu đồng đội cũ cho Liverpool

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Mohamed Salah đã bất ngờ tiến cử đồng đội cũ Daniele De Rossi cho Liverpool

Sau khi mùa giải 2018/19 khép lại, lão tướng Daniele De Rossi cũng tuyên bố chia tay AS Roma sau 18 năm cống hiến. Tiền vệ kỳ cựu 36 tuổi người Ý ra đi và để lại cho sân Olimpico di sản của một đội trưởng, một công thần huyền thoại với 616 trận đấu và 63 bàn thắng.

Salah muốn De Rossi gia nhập LiverpoolSalah muốn De Rossi gia nhập Liverpool

Chứng kiến việc đàn anh chia tay Roma, đích thân Mohamed Salah đã mời gọi Rossi về Liverpool. 'Messi Ai Cập' tuyên bố: “Rossi là một huyền thoại vĩ đại, không chỉ của Roma mà cả cho bóng đá Italia cũng như thế giới. 

Trên hết, đó là một người đàn ông tuyệt vời, một người bạn thân thiết của tôi. Không gì lý tưởng hơn khi được sát cánh bên cạnh anh ấy một lần nữa. Thế nên tôi hy vọng anh ấy có thể đến với Liverpool. Dù không còn trẻ nhưng đẳng cấp và bản lĩnh chắc chắn vẫn giúp anh ấy hòa nhập tốt tại Premier League.”

Daniele De Rossi là một trong số ít cầu thủ đến lúc này mới chỉ thi đấu cho duy nhất một CLB. Anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp tại Roma tờ năm 2001. Trong 17 mùa giải tại đội bóng thủ đô Italia, Rossi ra sân 563 trận, ghi được 59 bàn thắng và cùng đội bóng này giành 3 danh hiệu bao gồm cúp QG Italia các năm 2007, 2008 và Siêu cúp QG Italia năm 2007.

C.T