Tin chuyển nhượng 1/7: Pep lên tiếng về tương lai

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha không muốn trở lại dẫn dắt Barca hay dẫn dắt một CLB ở Bundesliga.

Mùa giải vừa qua, HLV Pep Guardiola cùng Man City có một mùa giải thành công. Ông thầy người TBN cùng đội chủ sân Etihad vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup và Cúp liên đoàn Anh. Như vậy là Man xanh là CLB vô địch Premier League trong 2 mùa giải liên tiếp.

Pep lên tiếng về tương lai

Pep lên tiếng về tương lai

Sau những thành công cùng Man City đã có những tin đồn liên quan đến việc Pep muốn rời Etihad, ông nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Trong một phát biểu mới nhất, Pep Guardiola tiết lộ hoàn toàn hạnh phúc tại Manchester City và sẽ không trở lại làm việc ở Barcelona hay nước Đức trong tương lai gần.

“Tôi đang hạnh phúc ở Man City, ở đây tôi được tạo mọi điều kiện để phát triển. Ở Manchester, tôi được làm việc cùng Txiki Begiristain (Giám đốc bóng đá Man City) – người quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi, tin tưởng tôi khi tôi chưa là gì.”

“Tôi có mọi thứ tôi mong muốn để hoàn thành công việc của mình. Tôi sẽ không trở lại Barcelona hoặc Đức. Hiện tại tương lai của tôi nằm ở Man City, chắc chắn là như vậy. Tôi không đàm phán với CLB nào ở thời điểm hiện tại”.