Tin chuyển nhượng 10/1: MU chi đậm mua tiền vệ mới

MU sẽ hỏi mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè năm nay, Sean Longstaff là mục tiêu số 1 của MU. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 22 tuổi có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trước khi dính chấn thương hồi tháng 2 và nghỉ thi đấu hết mùa. Mặc dù không thi đấu quá nhiều song cầu thủ sinh năm 1997 vẫn lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

MU sẽ hỏi mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle

MU sẽ hỏi mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle 

Đội chủ sân Old Trafford lần lượt gửi 3 lời đề nghị có giá trị 18, 25 và 35 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Mùa giải năm nay Sean Longstaff đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle, cầu thủ 22 tuổi đang chơi rất tốt, Man đỏ dự định nối lại thương vụ này ở phiên chợ Đông 2020.

MU sẽ hỏi mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm nay, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Ở thời điểm hiện tại HLV Ole Gunnar Solskjaer đang không có những lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. Paul Pogba thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, trong khi đó Scott McTominay vắng mặt ít nhất 2 tháng. 

Như vậy là MU chỉ còn Matic và Fred là những tiền vệ trung tâm khỏe mạnh. HLV người Na Uy đang thuyết phục BLĐ MU mua thêm tiền vệ trung tâm, và Sean Longstaff là mục tiêu số 1. HLV Solskjaer đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Newcastle, MU đang gấp rút chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.