Tin chuyển nhượng 10/7: David Villa tin Felix thành công ở Atletico

​​​​​​​Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Atletico Madrid, David Villa tin Joao Felix sẽ thành công trong màu áo đội bóng thành Madrid.

Mùa giải vừa qua Joao Felix chơi cực tốt trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 này có 15 bàn cùng 7 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong đều tốt. Ngôi sao 19 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể.

David Villa khen ngợi Felix

David Villa khen ngợi Felix

Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. MU, Man City, Liverpool hay Juevntus đều muốn có ngôi sao người Bồ, song cuối cùng Atletico Madrid đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Họ bỏ ra tới 126 triệu euro để có một cầu thủ được ví như “Ronado mới”.

Trong một phát biểu mới nhất, người cũ Atletico Madrid, David Villa tin Joao Felix sẽ thành công trong màu áo đội bóng thành Madrid: “Đội bóng đã chi nhiều tiền cho thương vụ này, tôi nghĩ rằng Atletico đã có những sự tính toán kỹ lưỡng. Tôi không theo dõi Felix thi đấu nhiều, nhưng qua những người bạn tôi biết cậu ấy rất tài năng”.

“Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, cậu ấy sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu. Năm nay mới chỉ 19 tuổi, cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa trong tương lai. Tôi nghĩ rằng với một HLV giàu kinh nghiệm như Simeone, ông ấy biết phải làm thế nào giúp Felix phát huy hết khả năng của mình”.