Tin chuyển nhượng 10/8: Zaha sẽ gia nhập Chelsea?

Theo báo chí Anh, Wilfried Zaha có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng chi đậm mua cựu sao MU.

Ở Hè này, tương lai tiền đạo Wilfried Zaha là một trong những đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1992 này nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Everton. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 27 tuổi, nhưng Crystal Palace đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Chelsea muốn mua Zaha vào tháng 1 năm 2020

Chelsea muốn mua Zaha vào tháng 1 năm 2020

Đích thân HLV Roy Hodgson xác nhận Zaha muốn ra đi, nhưng Palace đã ngăn cản: “Cậu ấy sẵn sàng tìm một bến đỗ mới, nhưng chúng tôi không muốn mất Zaha. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Crystal Palace, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”. Mặc dù giữ chân thành công Zaha ở Hè 2019, song Palace vẫn có thể mất tiền đạo này trong tương lai gần.

Theo báo chí Anh, Wilfried Zaha có thể cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London sẵn sàng chi đậm mua cựu sao MU. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện vẫn chịu án phạt trong 2 kỳ chuyển nhượng Hè 2019 và mùa Đông vào tháng 1 năm 2020, nhưng theo Goal, The Blues đang nỗ lực xin giảm án vào mùa đông này để bổ sung lực lượng.

Nếu lệnh cấm bị gỡ bỏ, HLV Frank Lampard mới có thể mua người, và ông đang nhắm tới Zaha như một mục tiêu hàng đầu. Chelsea có thể chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi, họ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Crystal Palace để có mục tiêu mà mình cần.