Tin chuyển nhượng 11/12: Ashley Young lên tiếng về tương lai

Ashley Young chỉ còn hợp đồng với MU đến Hè 2019, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã lên tiếng về tương lai của mình.

Mùa giải vừa qua, Ashley Young đã chơi rất tốt trong màu áo MU. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 33 tuổi được Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1985 với Man đỏ sẽ đáo hạn vào Hè 2019. Mùa giải này, Young vẫn được Mourinho sử dụng thường xuyên, cựu sao Aston Villa cũng làm khá tốt nhiệm vụ của mình.

Ashley Young muốn ký hợp đồng mới với MU

Ashley Young muốn ký hợp đồng mới với MU

Dù Ashley Young đang chơi khá tốt, song anh vẫn chưa được đề nghị ký hợp đồng mới. Nếu không được gia hạn, cầu thủ người Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới. Hiện tại một vài đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có cầu thủ 33 tuổi, trong đó phải kể đến Fulham hay Wolves. Trong một phát biểu mới nhất, Ashley Young đã lên tiếng về tương lai của mình.

“Tôi vẫn đang cố gắng hết sức trong màu áo MU, tôi muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Tôi luôn lắng nghe ý kiến từ HLV, tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào miễn là tốt cho đội bóng. Tôi rất vui nếu được ký hợp đồng mới. Với tôi, đây là đội bóng lớn nhất thế giới, tôi muốn chơi bóng ở Old Trafford lâu nhất có thể. Tuy nhiên, tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB”.

“Tôi đã từng ra sân hơn 200 lần cho M.U, tôi đã giành được danh hiệu Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa muốn dừng lại, tôi muốn cùng đội bóng tiếp tục chinh phục những thử thách mới. Giờ tôi 33 và gần 34 nhưng khao khát của tôi không thay đổi. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu nhận được lời đề nghị từ CLB”.