Tin chuyển nhượng 11/12: Napoli chính thức sa thải HLV Ancelotti

Napoli sa thải HLV Carlo Ancelotti sau thành tích thất vọng từ đầu mùa giải, ông này cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Ở trận đấu gần nhất, Napoli đã đánh bại Genk 4-0 ở vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, đội bóng của Italia đã khiến tất cả phải bất ngờ khi tuyên bố sa thải HLV Carlo Ancelotti. Theo Sky Sport Italia, quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra trước khi trận đấu với Genk diễn ra.

Napoli chính thức sa thải HLV Ancelotti

Napoli chính thức sa thải HLV Ancelotti

Ở Serie A, Napoli đang kém đội đầu bảng Inter Milan tới 17 điểm, cơ hội vô địch là không còn, thậm chí việc giành một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn. Trận thắng Genk mới đây là chiến thắng duy nhất của Napoli trong 10 trận gần nhất, với thành tích tệ hại này cũng dễ hiểu khi Napoli sa thải HLV Ancelotti.

HLV Ancelotti được kỳ vọng nhưng không thể giúp đội bóng chơi khởi sắc, bởi vậy quyết định sa thải được đưa ra. Chủ tịch Napoli tuyên bố: “Đây là quyết định khó khăn, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra trước khi quá muộn. Cảm ơn Ancelotti trong quãng thời gian vừa qua, chúc ông ấy may mắn trong chặng đường sắp tới”.

Napoli sa thải HLV Carlo Ancelotti sau thành tích thất vọng từ đầu mùa giải, ông này cũng đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới. HLV Carlo Ancelotti tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Daily Mail, Pháo thủ đã đàm phán với ông thầy người Italia. Everton cũng là một trong những đội bóng đưa Ancelotti vào tầm ngắm.