Tin chuyển nhượng 11/8: HLV Bara nói về khả năng mua lại Neymar

HLV Valverde nói về khả năng Barca mua lại Neymar, ông này khẳng định ông không chắc về những gì sẽ xảy ra với tương lai Neymar.

Giám đốc thể thao Leonardo của PSG xác nhận rằng đội bóng nước Pháp nhận được lời đề nghị chiêu mộ Neymar ở Hè 2019: “Vào tháng 6, PSG chưa nhận được lời đề nghị nào cả, nhưng trong tháng 8 chúng tôi đã nhận được những lời đề nghị. PSG sẵn sàng đàm phán, nhưng chưa có một thỏa thuận nào được ký kết”.

HLV Barca nói về khả năng mua lại Neymar

HLV Barca nói về khả năng mua lại Neymar

“Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ chỉ để những cầu thủ quan trọng nhất ra đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý”. Theo báo chí TBN, Barca vừa gửi thêm lời đề nghị mua lại cầu thủ người Brazil. Barca chấp nhận chi 50 triệu euro cộng thêm 2 cầu thủ là Philippe Coutinho và Nelson Semedo qua đó hy vọng mua lại Neymar. Theo báo chí Pháp, PSG đang cân nhắc lời đề nghị mới nhất từ phía Barca.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Valverde nói về khả năng Barca mua lại Neymar, ông này khẳng định ông không chắc về những gì sẽ xảy ra với tương lai Neymar. Tôi không biết rõ tình hình, Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

“Câu trả lời kinh điển là cậu ấy chơi cho một đội bóng khác và vậy thôi. Tôi là HLV và tôi chỉ nghĩ về các cầu thủ tôi có. Họ là những người mà tôi sẽ sử dụng ở trận đấu ngày mai. Do đó, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”.

C.T