Tin chuyển nhượng 12/2: Barca nhắm 3 mục tiêu nâng cấp hàng công

Sau chấn thương của Dembele và Suarez, Barca đang tích cực đưa về một chân sút mới. Những mục tiêu đã được họ đưa vào tầm ngắm.

Luis Suarez dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, mới nhất Ousmane Dembele phải phẫu thuật chấn thương gặp phải. Sau khi phẫu thuật thành công, cầu thủ này cần 6 tháng để hồi phục. Như vậy là Barca đã mất 2 trong số những lựa chọn tốt nhất trên hàng công trong phần còn lại của mùa giải. 

Lucas Perez được Barca quan tâm

Lucas Perez được Barca quan tâm

Vì vậy, họ đã xin LĐBĐ Tây Ban Nha cho phép được ưu tiên bổ sung lực lượng khẩn cấp dù thị trường chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 đã chính thức đóng cửa. Nếu thỉnh cầu được thông qua, Barca sẽ xúc tiến đưa về một ngôi sao tấn công chất lượng.

Barca muốn ký hợp đồng với Lucas Perez của Alaves, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 12 triệu euro cho thương vụ này. Mùa giải năm nay Lucas Perez đang chơi cực tốt, anh đã có 9 bàn và 4 kiến tạo sau 22 lần ra sân ở La Liga. Với việc có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở Tây Ban Nha, cầu thủ này có thể dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Barca. 

Barca cũng muốn mua Willian Jose của Real Sociedad. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1991 có 8 bàn sau 22 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Tây Ban Nha. Loren Moron của Real Betis cũng là một trong những mục tiêu được Barca quan tâm.