Tin chuyển nhượng 13/12: Người cũ mong M.U chiêu mộ một Van Dijk mới

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ M.U, Darren Fletcher cho rằng đội bóng cũ nên tìm kiếm và chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp giống như ngôi sao của Liverpool, Virgil van Dijk.

CLB Man Utd tiếp tục có một mùa giải không thành công khi chỉ xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém tốp 4 tới 8 điểm và ngôi đầu của Liverpool tới 16 điểm.

Tính tới hết vòng 16 Premier League, M.U đã để lọt lưới tới 26 bàn và chỉ còn kém 2 bàn so với toàn bộ số bàn thua của cả mùa trước.

Virgil van DijkFletcher muốn M.U chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp như Virgil van Dijk

Trước tình hình thi đấu không thực sự sáng sủa của đội bóng cũ, cựu sao M.U Darren Fletcher cho rằng HLV Mourinho nên tìm kiếm và chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp như Virgil van Dijk của Liverpool.

Fletcher nói với BBC Sport: “Hàng phòng ngự của Man United có năng lực nhưng lại thiếu một thủ lĩnh, người có thể khiến họ tự tin hơn.

Một trung vệ đẳng cấp hàng đầu như Virgil van Dijk đã làm thay đổi Liverpool. Khi cậu ấy chưa tới đó, hàng thủ của họ trông không thực sự chắc chắn. Và đó chính là sự khác biệt mà một trung vệ hàng đầu có thể mang lại.

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool hồi tháng 1 năm nay. Với sự có mặt của ngôi sao người Hà Lan, hàng thủ đội bóng vùng Merseyside đã trở nên cân bằng, có tổ chức và kỷ luật hơn dẫn tới khả năng thách thức các danh hiệu trên mọi mặt trận. Dấu ấn lớn nhất của Virgil van Dijk và các đồng đội trong mùa giải trước là giành ngôi Á quân Champions League 2017/18.