Tin chuyển nhượng 13/6: M.U tính ‘đánh úp’ Griezmann phút chót

Manchester United đang nỗ lực có được chữ ký của Antoine Griezmann bất chấp có tin tiền đạo này chuẩn bị gia nhập Barcelona.

Barcelona được cho là dẫn đầu cuộc đua giành Antoine Griezmann. Giám đốc điều hành Gil Marin của Atletico Madrid khẳng định sân Camp Nou sẽ là điểm đến của ngôi sao người Pháp hè này. Tuy nhiên, Manchester United đang ủ mưu phá hỏng điều đó.

Như đã biết, Griezmann đã thông báo sẽ chia tay Atletico để tìm bến đỗ mới giàu tham vọng hơn từ khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc. Vẫn như hè năm ngoái, Barca được cho là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành tuyển thủ Pháp. 

Griezmann

M.U muốn có được Griezmann trước mắt Barca

Tuy nhiên, trong cơn khát cầu thủ chất lượng, M.U dự định sẽ chen ngang. Dù có tin Griezmann sắp ký hợp đồng với Barca, Quỷ đỏ vẫn hy vọng đề nghị 95 triệu bảng cùng hợp đồng hậu hĩnh sẽ khiến Atletico và ngôi sao của họ đổi ý vào phút chót.
 
Romelu Lukaku đang bóng gió muốn tới Serie A mà cụ thể là Inter Milan thi đấu. Tiền đạo 26 tuổi mới khen ngợi Antonio Conte là HLV xuất sắc nhất thế giới. Về phía M.U, họ cũng không còn mặn mà trong việc giữ chân Lukaku – một cầu thủ được cho là không phù hợp triết lý của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ngoài M.U, PSG cũng rất muốn ‘hớt tay trên’ của Barca. Một mức lương khủng sẽ là lợi thế của đại gia nước Pháp trong cuộc đua giành Griezmann. Hiện tại, tương lai của cặp đôi ngôi sao là Neymar và Kylian Mbappe tại PSG đều không rõ ràng.

C.T