Tin chuyển nhượng 13/7: Real Madrid quyết mua bằng được Pogba

Real Madrid tuyên bố họ sẽ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba đến cùng. Ngôi sao người Pháp hiện đang cùng Quỷ đỏ du đấu ở Úc.

Real Madrid đang rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, người có thể thay thế vị trí do Luka Modric để lại. HLV Zidane nhắm Paul Pogba của MU như một trong những mục tiêu hàng đầu. Pogba đang rất muốn rời M.U, cầu thủ sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League. Anh cũng công khai muốn được làm việc với HLV Zidane ở Real Madrid.

Real Madrid theo đuổi Pogba đến cùng

Real Madrid theo đuổi Pogba đến cùng

Mới đây, người đại diện của Pogba cũng xác nhận đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Tuy nhiên, khó khăn với Real Madrid ở chỗ M.U đang tỏ ra cứng rắn, họ đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng tuyên bố không muốn trao đổi người, họ chỉ muốn thu về tiền mặt.

Real chỉ muốn chi ra tối đá 110 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Real Madrid tuyên bố họ sẽ theo đuổi tiền vệ Paul Pogba đến cùng. Los Blancos tin rằng tình hình sẽ giống như thương vụ mua David de Gea vào năm 2015. Cho tới những giờ phút cuối, MU mới chấp thuận nhả người. Thực tế cho thấy năm 2015 Quỷ đỏ đã chấp nhận nhả thủ môn người TBN, song sự cố máy fax khiến anh buộc phải ở lại.

Lần này, sự khác biệt tới từ việc Pogba quyết dứt áo ra đi. Tiền vệ người Pháp muốn được chơi bóng ở C1, anh cũng muốn được làm việc với Zidane. Hiện cầu thủ này đang cùng MU tham dự chuyến du đấu ở Úc.

C.T