Tin chuyển nhượng 14/11: HLV Wenger có công việc mới

Chia tay Arsenal khá lâu nhưng phải đến nay HLV Arsene Wenger mới chính thức có được công việc mới.

Cuối mùa giải 2017/18, HLV Arsene Wenger đã quyết định rời Arsenal sau 22 năm gắn bó. Sức ép quá lớn từ NHM là lý do khiến ông phải rời sân Emirates, mặc dù ông này tuyên bố vẫn muốn làm việc thêm với Arsenal. Sau khi rời Arsenal, “Giáo sư” nhận được rất nhiều lời mời gọi.

HLV Wenger có công việc mới

HLV Wenger có công việc mới

Nhà cầm quân người Pháp khẳng định mình chưa có ý định nghỉ hưu, bởi vậy hàng loạt những đội bóng lớn muốn có ông. Sau khi Bayern Munich sa thải HLV Kovac, Wenger được đồn đoán là người thay thế. Báo chí Đức thậm chí khẳng định BLĐ “Hùm xám” tích cực đàm phán với ông thầy người Pháp, họ muốn có ông Wenger vào tuần tới

Tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Sau khi chia tay Arsenal, HLV Arsene Wenger đã chính thức có được công việc mới. Cụ thể, “Giáo sư” đã đồng ý tiếp quản công việc tại LĐBĐ Thế giới FIFA với chức danh Trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu.

Nhiệm vụ của HLV Wenger ở vị trí mới sẽ là giám sát và định hướng sự phát triển của môn thể thao vua cho cả bóng đá nam lẫn bóng đá nữ toàn cầu. Ông cũng sẽ là người có quyền hạn hàng đầu về các vấn đề kỹ thuật, cả với tư cách thành viên Ban tư vấn kỹ thuật và bóng đá, lẫn vai trò chủ tịch Bộ phận nghiên cứu kỹ thuật của FIFA.

C.T