Tin chuyển nhượng 14/5: Người cũ cho rằng Pogba sẽ rời M.U

Chia sẻ về tương lai đàn em, hậu vệ Patrice Evra dự đoán anh sẽ gia nhập Real Madrid ở mùa hè này.

Được đồn đoán sẽ rời Old Trafford sau khi mùa bóng này khép lại, Paul Pogba liên tục bị người hâm mộ M.U chửi bới. Và theo cựu cầu thủ Patrice Evra, anh cho rằng Pogba đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ.

Evra cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi, bởi bạn cần phải cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ khi chơi tại CLB nào đó. Thật đáng buồn khi chứng kiến người hâm mộ la hét và chửi rủa người chơi. Thú thực, tôi đã bị sốc.

Khi tôi còn thi đấu, đôi khi tôi có những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp, nhưng các CĐV vẫn sẽ vỗ tay khi trận đấu khép lại. Tôi nhớ khi M.U thất bại trước Liverpool trên sân nhà, các fan vẫn cất cao tiếng hát. Đó là những CĐV mà tôi từng biết.

Pogba đang không hạnh phúc tại M.U

Tôi không nói chuyện với Pogba nhiều lắm. Tôi không biết liệu cậu ấy sẽ ở lại hay ra đi. Nhưng nếu bạn không cảm nhận được tình yêu từ người hâm mộ, bạn nên ra đi. Cậu ấy thay đổi kiểu tóc, nhảy nhót, làm trò trên Instagram và những thứ khác, mọi người bắt đầu chỉ trích cậu ấy.

Họ quên rằng Pogba cũng thi đấu xuất sắc. Tại M.U lúc này, chỉ có Pogba và De Gea là những cầu thủ hàng đầu” – Patrice Evra chia sẻ về đàn em.

Lúc này, Real Madrid đang sẵn sàng đàm phán và đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên có một khúc mắc lớn ở thương vụ này, đó là người đại diện của Pogba – Mino Raiola đã bị cấm chuyển nhượng 3 tháng.

C.T