Tin chuyển nhượng 14/5: PSG tính rút ruột Real Madrid

Báo chí Pháp đưa tin, đội bóng thành Paris đang chuẩn bị 200 triệu euro nhằm chiêu mộ 3 trụ cột của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thất bại tại Champions League mùa giải này, PSG đang rất quyết tâm và sẵn sàng chi đậm trên thị trường chuyển nhượng. Theo đó, họ đã đưa bộ ba đang khoác áo Real Madrid – bao gồm Gareth Bale, Toni Kroos và Isco vào tầm ngắm.

GĐTT của đội bóng giàu có nước Pháp – Antero Henrique muốn đem về cả 3 cái tên không còn chỗ đứng vững chắc tại Bernabeu, với tổng giá trị chuyển nhượng 200 triệu euro. Trong đó, cái tên dễ bị “tống cổ” nhất là tiền vệ người xứ Wales.

PSG sẵn sàng chi tiền tấn để rút ruột Real Madrid

Hiện nay, Bale đang được Real rao bán, thậm chí sẵn sàng cho mượn với giá vỏn vẹn 10 triệu bảng/mùa, miễn là có đội bóng nào đáp ứng được mức lương 600 nghìn bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng. Isco cũng không có một mùa giải thành công, với chỉ 3 bàn và 1 đường kiến tạo tại La Liga.

Còn với Kroos, dù vẫn được ra sân thường xuyên, nhưng nếu Los Blancos đem về Paul Pogba thì lại là vấn đề khác. Tất nhiên, PSG rất khó để thành công với lời đề nghị của mình, hoặc nếu có cũng sẽ tổn thất lớn về lực lượng. Bởi họ cũng có những nhân tố mà Real Madrid đang rất thèm khát, như Mbappe và Neymar.

C.T