Tin chuyển nhượng 15/1: Mãn hạn hợp đồng, sao Chelsea vẫn được đảm bảo tương lai

Đại diện của David Luiz khẳng định trung vệ người Brazil đang trong quá trình đàm phán gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge ngay trong tháng Một này.

Tương lai mịt mù của David Luiz ở Stamford Bridge bỗng chốc được thắp sáng trở lại khi Maurizio Sarri thay thế Antonio Conte trên ghế nóng. Mùa giải trước, trung vệ người Brazil thất sủng nặng nề và chỉ biết làm bạn băng ghế dự bị Chelsea, với lý do chấn thương dai dẳng nhưng chủ yếu bởi mâu thuẫn với HLV người Ý.

Trung vệ David Luiz

Giờ với ông thầy mới đến đây làm việc cùng, Luiz được tin tưởng trọng dụng trở lại và đã ra sân trong mọi trận đấu dưới thời Sarri, với những màn trình diễn ấn tượng ở hàng phòng ngự trong giai đoạn lượt đi Premier League 2018/19. Cùng những Eden Hazard, N’Golo Kante hay Jorginho, cựu ngôi sao PSG chính là trụ cột không thể thay thế ở thời điểm hiện tại.

Thế nên dẫu cho chuẩn bị mãn hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này, người đại diện của Luiz vẫn tự tin thân chủ sẽ còn gắn bó dài lâu ở Stamford Bridge. Siêu cò Kia Joorabchian phát biểu: “Tôi có thể xác nhận David đang đàm phán hợp đồng mới với CLB. Cậu ấy muốn ở lại, HLV Sarri cũng muốn cậu ấy ở lại, vì vậy mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa mà thôi.”

“Trước mắt lúc này thì David vẫn cần phải tập trung vào việc thi đấu, thế nên tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Mặc dù vậy, các bên sẽ sớm đi đến thống nhất mà thôi, với tin vui muộn nhất vào cuối tháng Một này.”