Tin chuyển nhượng 15/11: Rời Man City, David Silva sẽ tới châu Á

Theo báo chí Anh, tiền vệ David Silva có thể cập bến Vissel Kobe của Nhật Bản sau khi hết hạn hợp đồng với Man City vào Hè năm tới.

Hợp đồng của tiền vệ David Silva với Man City chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải 2019/20. Cách đây không lâu, David Silva tuyên bố sẽ rời Man City vào cuối mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1986 sẽ chia tay đội chủ sân Etihad sau 10 năm gắn bó. Bến đỗ mới của anh lúc này được đồn đoán rất nhiều.

David Silva có thể tới Nhật Bản

David Silva có thể tới Nhật Bản

Mặc dù không còn trẻ nhưng David Silva vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng dứt điểm tốt. David Silva vẫn là một bản hợp đồng vô cùng chất lượng ở thời điểm hiện tại.

Danh sách những đội bóng quan tâm cầu thủ 33 tuổi đang rất dài. David Silva tới Nhật Bản là khả năng có thể xảy ra, theo Sponichi, một vài đội bóng của Nhật Bản đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tiền vệ của Man City.

Vào Hè năm tới, Silva hết hạn hợp đồng với Man City, bởi vậy những đội bóng có anh sẽ không phải chi bất kỳ khoản phí nào. Vissel Kobe là đội bóng của Nhật Bản muốn có David Silva, họ chấp nhận trả lương rất cao để có cầu thủ người Tây Ban Nha. Andre Iniesta, Lukas Podolski và Thomas Vermaelen là 3 cầu thủ đẳng cấp đang đầu quân cho đội bóng này. 

Ngoài một số đội bóng của Nhật Bản thì những đại diện đang thi đấu ở MLS như Inter Miami cũng muốn có cầu thủ 33 tuổi. Mùa hè này, Sapporo đã cố gắng ký hợp đồng với Arjen Robben, nhưng không thành công bởi gia đình của tiền vệ này không đồng ý.

C.T