Tin chuyển nhượng 15/3: Tương lai của Bale sẽ chỉ được quyết định vào mùa hè

Mới đây, người đại diện của ngôi sao xứ Wales đã có những chia sẻ về tương lai thân chủ mình, với ưu tiên ở lại Bernabeu.

Là cái tên bị các CĐV đòi tống cổ bằng được, tương lai của Gareth Bale đang lung lay dữ dội. Nhưng mới đây, Real Madrid đã đón chào sự trở lại của HLV Zidane, và chưa rõ ông thầy người Pháp sẽ ra quyết định thế nào về cầu thủ người xứ Wales.

Theo đó, ưu tiên của ngôi sao sinh năm 1989 vẫn là gắn bó với Bernabeu tới trọn sự nghiệp, nhưng thực tế thì khác. Mới đây, người đại diện của Gareth Bale cho biết: “Vâng, cậu ấy muốn ở lại Real Madrid và sẽ nói chuyện với Zidane về điều đó. Mọi thứ sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa giải.

Tương lai Bale sẽ được xác định vào cuối mùa giải

Vấn đề ở chỗ, Gareth Bale muốn thi đấu theo phong cách của cậu ấy, nhưng Zidane muốn kiểu khác. Tôi nghĩ đó là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn, và theo thời gian nó trở nên tồi tệ hơn. Nếu Bale được trao sự tự do tại real Madrid, chúng ta sẽ thấy cậu ấy thể hiện phong độ tốt nhất. Còn không, chúng tôi sẽ phải tìm giải pháp khác.”

Lúc này, Bale đang sắm vai trò dự bị tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, với sự vươn lên của sao trẻ Vinicius. Chưa hết, nếu như Real chiêu mộ Eden Hazard hoặc một ngôi sao trên hàng công vào mùa hè tới, tương lai của Gareth Bale sẽ không còn ở lại Los Blancos.