Tin chuyển nhượng 15/5: Bayern muốn gây sốc với Sane

Bayern Munich đang quan tâm tiền vệ Sane của Man City, đội bóng nước Đức chấp nhậ chi ra 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong những mùa giải gần đây, Leroy Sane chơi rất tốt trong màu áo Man City. Mùa giải này, cầu thủ người Đức đã có 10 bàn cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Man xanh bảo vệ thành công chức vô địch. Nếu tính trên mọi đấu trường cầu thủ 22 tuổi có 15 bàn cùng 14 kiến tạo. Mặc dù thành tích ấn tượng như vậy song Sane đang không cạnh tranh được vị trí đá chính.

Bayern Munich muốn mua Sane ở Hè 2019

Bayern Munich muốn mua Sane ở Hè 2019

Pep sử dụng Raheem Sterling và Bernardo Silva bên cạnh Sergio Aguero, điều đó khiến ngôi sao người Đức chỉ tìm kiến cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Mùa giải 2018/19, cựu sao Schalke chỉ đá chính có 21 lần ở Ngoại hạng Anh. Việc phải ngồi dự bị thường xuyên khiến Sane cảm thấy thất vọng, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad.

Đã có những thông tin cho rằng cựu sao Schalke muốn chia tay Man City vào tháng 6 này, anh cần được thi đấu nhiều hơn. Bayern Munich đang quan tâm tiền vệ Sane của Man City, đội bóng nước Đức chấp nhậ chi ra 65 triệu bảng cho thương vụ này.

BLĐ Bayern đánh giá cao tài năng của Sane, họ sẵn sàng chi số tiền lớn mua ngôi sao sinh năm 1996. Ngoài ra, “Hùm xám” còn hứa sẽ đáp ứng cho cầu thủ 22 tuổi một vị trí chính thức trong đội hình. Việc Robben và Ribery đã lớn tuổi và nhiều khả năng sẽ ra đi buộc đội bóng nước Đức phải tìm người thay thế.

C.T