Tin chuyển nhượng 15/7: Mourinho lên tiếng về tương lai

HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông này tuyên bố có thể làm việc ở Bundesliga trong tương lai gần

Mourinho được biết đến như một trong những HLV hàng đầu thế giới, ông đã giành rất nhiều danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầm quân của mình. Hiện tại “Người đặc biệt” vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018. Dù nhận được rất nhiều lời đề nghị song cựu HLV Chelsea đều từ chối.

Mourinho nói về tương lai

Mourinho nói về tương lai

Mourinho chia sẻ rằng ông không vội vàng trong việc trở lại, nhà cầm quân này chỉ nhận những lời đề nghị mà ông cảm thấy phù hợp. Lúc này, Mourinho đang có quãng thời gian nghỉ làm việc dài nhất trong hơn một thập kỷ qua. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho nói về tương lai, ông này tuyên bố có thể làm việc ở Bundesliga trong tương lai gần

“Tất nhiên là tôi muốn trở lại làm việc chứ, tôi rất nhớ bóng đá. Tuy nhiên, tôi chỉ lựa chọn những dự án phù hợp vpới mình. Hiện tại, tôi đang học tiếng Đức. Bây giờ, tôi đang học tiếng Đức vì tôi chưa nói được ngôn ngữ này. Tôi nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Ý. Nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì, kể cả Đức."

Mourinho cũng tin tưởng rằng CLB cũ Inter Milan dưới sự dẫn dắt của Conte sẽ vô địch Serie A mùa này: “Juventus sẽ gặp phải những sự cạnh tranh lớn ở mùa giải tới, đó là Napoli và Inter Milan. Thầy trò Conte cần phải vô địch Serie A mùa này. Tôi tin là họ sẽ làm được điều đó”.