Tin chuyển nhượng 16/1: Arsenal lên tiếng về tin đồn quan tâm Maddison

Arsenal phủ nhận việc quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm nay, tiền vệ này cũng là mục tiêu hàng đầu của MU.

Arsenal đang cần một người chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Mesut Ozil, Pháo thủ quan tâm Mario Gotze của Dortmund, song đội bóng vùng Ruhr tuyên bố đang nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992. Song song với việc đàm phán với cầu thủ 27 tuổi, đội chủ sân Emirates chuyển hướng sang những thương vụ mới.

Arsenal lên tiếng về tin đồn quan tâm Maddison

Arsenal lên tiếng về tin đồn quan tâm Maddison

Arsenal quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm nay, tiền vệ này cũng là mục tiêu hàng đầu của MU. Cầu thủ người Anh đang là linh hồn trong lối chơi của Leicester, anh đã có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Cựu sao Norwich được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không để cầu thủ 23 tuổi ra đi. Hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và Leicester vẫn còn thời hạn đến năm 2023, bởi vậy đội chủ sân King Power hét giá 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mới nhất, Arsenal phủ nhận việc quan tâm tiền vệ James Maddison của Leicester vào tháng 1 năm nay, đội bóng thành London không có ý định chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi. Theo đó, Pháo thủ sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị quá lớn vào tháng 1 năm nay.