Tin chuyển nhượng 16/1: Cơ hội Chelsea chiêu mộ Higuain là bao nhiêu?

Mới đây, thuyền trưởng Milan – HLV Gattuso đã chia sẻ về khả năng Higuain ra đi ngay mùa đông này.

Được xem là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea, chân sút người Argentina cũng đang “nhấp nhổm” đòi ra đi. Tuy vậy, theo những tiết lộ từ HLV trưởng của AC Milan, thì Higuain chưa đề đạt nguyện vọng chuyển nhượng.

Nói về điều này, Gattuso cho biết: “Cậu ấy chưa bao giờ nói rằng muốn ra đi, và tôi vẫn đang chờ đợi câu khẳng định cuối cùng. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy 90% sẽ ở lại, thông qua những quan sát trong buổi tập.

Tiền đạo Higuain là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Higuain trông rất ổn và hạnh phúc tại đây, cậu ấy là một mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình AC Milan. Bởi vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại, hoặc Higuain đang che giấu cảm xúc của mình và thực sự là một diễn viên giỏi. Dù sao, tôi sẽ không bị tổn thương nếu điều tồi tệ nhất diễn ra, chúng ta không thể biết chắc chắn những gì xuất hiện trong suy nghĩ của người khác.”

Hiện nay, Chelsea vừa mới đón chào sự trở lại của Michy Batshuayi từ Valencia. Dù vậy, nhiều thông tin cho rằng The Blues gọi lại chân sút người Bỉ để bán đứt anh cho một đội bóng khác. Đó là lý do Chelsea đang gấp rút chiêu mộ một trung phong khủng, với Higuain là mục tiêu hàng đầu.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa từ đầu năm 2019, và sẽ kéo dài đến hết tháng 1.