Tin chuyển nhượng 16/5: M.U tìm ra người thay Lukaku

Theo báo giới Anh, CLB Man United đã chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

 

CLB M.U trắng tay ở mùa giải 2018/19. Tệ hơn là những màn trình diễn tồi tệ trong giai đoạn cuối mùa khiến họ chấp nhận kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 và chỉ có thể dự Europa League mùa tới. 

Dù khiến Quỷ đỏ thi đấu bết bát trong thời gian qua nhưng HLV Solskjaer vẫn còn một mùa giải để khẳng định mình. Và điều ông cần làm lúc này là chiêu mộ một chân sút giỏi để cải thiện năng lực tấn công của CLB.

MU chi 40 triệu bảng mua Dembele thay Lukaku

MU chi 40 triệu bảng mua Dembele thay Lukaku

Và theo tin mới nhất, M.U đang quan tâm tới tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Man United dự định sẽ chi 40 triệu bảng để có được Dembele như một sự thay thế cho Lukaku. 

Dembele là cầu thủ đang lên ở mùa giải này khi ghi được 14 bàn và đóng góp 4 kiến tạo ở Ligue 1 kể từ khi chuyển đến Lyon từ Celtic hè năm ngoái. Điều này giúp ngôi sao 22 tuổi này được HLV Solsa tin tưởng sẽ đủ sức dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ.

Về phần Lukaku, sự kiên nhẫn của HLV Solskjaer đang cạn dần với anh. Trong thời gian qua, nhà cầm quân người Na Uy đã trao cho Lukaku rất nhiều cơ hội nhưng tiền đạo người Bỉ có vẻ vẫn chưa thuyết phục được ông thầy.

Hồi tháng trước, người đại diện của Lukaku cũng khẳng định cầu thủ này có thể lắng nghe những lời đề nghị và rời khỏi Old Trafford. Lukaku mới chỉ ghi được 6 bàn trên mọi đấu trường trong năm 2019 và anh cũng không giấu giếm tham vọng được thi đấu tại Italia.