Tin chuyển nhượng 16/7: Juventus sắp sở hữu ‘bom tấn’ De Ligt

Phía Ajax đã lên tiếng xác nhận thông tin trung vệ Matthijs De Ligt sắp là người của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Trong thời gian gần đây tương lai của trung vệ Matthijs De Ligt trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1999 này đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều CLB lớn quan tâm.

Juventus sắp có De Ligt

Juventus sắp có De Ligt

MU, Man City, Liverpool, Juventus, Barca hay PSG muốn có cầu thủ 19 tuổi. Sau một thời gian dài thương thảo, bến đỗ mới của cầu thủ người Hà Lan cuối cùng cũng đã lộ diện. Phía Ajax đã lên tiếng xác nhận thông tin trung vệ Matthijs De Ligt sắp là người của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax khẳng định: “Những tin đồn về tương lai của cậu ấy sắp kết thúc. Chúng tôi chỉ đang chờ đợi một sự đảm bảo chắc chắn hơn và hy vọng sẽ không còn trở ngại nào nữa trong tiến trình đàm phán với đội bóng của Italia”.

Dù không xác nhận đàm phán với Juventus, song rõ ràng Marc Overmars ám chỉ việc đội bóng thành Turin sắp có cầu thủ 19 tuổi. Số tiền mà đội bóng của Italia bỏ ra để có De Ligt vào khoảng 70 triệu euro. Ngôi sao của Ajax ký hợp đồng 6 năm với Juventus, hưởng lương 12 triệu euro/mùa. Matthijs De Ligt sẽ trở thành tân binh thứ sáu cập bến Juventus ở Hè 2019, sau Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Luca Pellegrini, Merih Demiral và Gianluig Buffon.