Tin chuyển nhượng 17/10: MU được khuyên không nên chi đậm mua Rice

Huyền thoại Paul Ince của MU khẳng định 80 triệu bảng cho Declan Rice là con số điên rồ, MU không nên chi số tiền này.

Ở thời điểm hiện tại MU đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm chất lượng. Khi mà Ander Herrera tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Paul Pogba liên tiếp dính chấn thương, MU cần thêm những lựa chọn tốt nơi tuyến giữa. HLV Solskjaer đang muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1, Declan Rice của West Ham được nhắm tới.

West Ham đòi 80 triệu bảng cho Rice

West Ham đòi 80 triệu bảng cho Rice

Mùa giải vừa qua, Declan Rice trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của West Ham, anh chơi cực tốt mỗi khi được sử dụng. Cầu thủ người Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu và chuyền dài tốt.

Giai đoạn đầu mùa giải này Rice cũng đang chơi tốt. Ở Hè 2019, MU muốn có cầu thủ 20 tuổi, Man đỏ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này, song không thành công. Vào tháng 1 tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại. Tuy nhiên, West Ham đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Huyền thoại Paul Ince của MU khẳng định 80 triệu bảng cho Declan Rice là con số điên rồ, MU không nên chi số tiền này: “Thật nực cười khi West Ham đòi 80 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ nổi lên sau một mùa giải và có 1 vài lần khoác áo ĐTQG, sẽ là điên rồ nếu MU chi một khoản tiền lớn như vậy”.