Tin chuyển nhượng 17/11: MU có đối thủ lớn vụ Sancho

Theo báo chí Pháp, PSG cũng muốn mua Sancho của Dortmund, họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với MU trong thương vụ này.

Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho chơi cực tốt trong màu áo Dortmund. Số bàn thắng và kiến tạo của cầu thủ này ở Bundesliga đều ở mức 2 con số. Sancho là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá tiền vệ trung tâm hay hộ công đều tốt.

PSG cũng muốn có Sancho

PSG cũng muốn có Sancho

Ngôi sao người Anh được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cựu sao Man City kiến tạo hay ghi bàn đều tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU được cho là muốn có cầu thủ sinh năm 2000

Trong suốt mùa Hè, thông tin Quỷ đỏ quan tâm cầu thủ 19 tuổi xuất hiện trên các mặt báo. Tờ Bild của Đức khẳng định MU chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này, song Dortmund đòi đủ 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài MU thì Atletico Madrid, Juventus và Liverpool cũng được đồn đoán quan tâm cầu thủ người Anh.

Mới nhất, theo báo chí Pháp, PSG cũng muốn mua Sancho của Dortmund, họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với MU trong thương vụ này. Neymar và Mbappe đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid và Barca, những đội bóng của TBN sẵn sàng gửi lời đề nghị khủng để có một trong hai cầu thủ kể trên. PSG nhắm Sancho trong trường hợp Neymar hoặc Mbappe ra đi.

C.T