Tin chuyển nhượng 17/2: Chelsea hỏi mua hậu vệ của Everton

Chelsea muốn mua Lucas Digne của Everton vào Hè 2020, song đội bóng thành London sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Chelsea tính bán Marcos Alonso ở Hè năm nay. The Blues bỏ ra 24 triệu bảng để có Marcos Alonso từ Fiorentina, dưới thời Conte cầu thủ này được trọng dụng. Nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ 29 tuổi không được Lampard tin tưởng. Alonso ngồi dự bị cho Emerson. Thậm chí lúc này Alonso chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ trái, sau cả Cesar Azpilicueta, người đã chuyển sang đá hậu vệ trái, nhường vị trí hậu vệ phải sở trường cho Reece James.

Chelsea muốn mua Lucas Digne của Everton

Chelsea muốn mua Lucas Digne của Everton

Marcos Alonso đang chán nản với cuộc sống hiện tại và muốn ra đi, Chelsea mong muốn thu về 20 đến 25 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã nhắm người thay thế. Chelsea muốn mua Lucas Digne của Everton vào Hè 2020, song đội bóng thành London sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Everton được cho là cũng sẵn sàng để Lucas Digne ra đi, tuy nhiên The Toffees sẽ muốn hơn 36 triệu bảng cho tuyển thủ Pháp. Đây là con số cao gấp đôi khoản tiền 18 triệu bảng mà đội chủ sân Goodison Park từng trả cho Barcelona vào mùa hè năm 2018.

Tại Premier League mùa này, Lucas Digne đã có 25 lần ra sân cho Everton, cung cấp 5 kiến tạo. Mùa trước, hậu vệ trái có 33 lần đá chính cùng 2 lần ra sân từ băng ghế dự bị tại giải đấu cao nhất nước Anh, ghi 4 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo.