Tin chuyển nhượng 17/7: Thầy Zaha bóc mẽ thói bủn xỉn của Arsenal

Theo HLV Roy Hodgson, Arsenal chưa khi nào có ý định trả đủ số tiền yêu cầu của Crystal Palace cho Wilfried Zaha.

Arsenal đang cố gắng chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng những đề nghị mà họ đưa ra cho Crystal Palace là rất khiêm tốn.

Arsenal đang cố gắng chiêu mộ một mũi công cánh chất lượng. Mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ hè này là Wilfried Zaha của Crystal Palace bên cạnh Malcom (Barcelona) và Ryan Fraser (Bournemouth). Tuy nhiên, Arsenal vẫn giữ thói quen chuyển nhượng dè dặt như mọi khi.

Arsenal vẫn chưa đáp ứng mức giá hợp lý cho Zaha

Arsenal vẫn chưa đáp ứng mức giá hợp lý cho Zaha.

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng mà Arsenal gửi đến Crystal Palace cho Zaha đã nhanh chóng bị từ chối. Đội chủ sân Emirates còn nhanh chóng trở thành đề tài bị chế giễu, chỉ trích sau vụ này. Trong những ngày qua, khoảng cách giữa Arsenal và yêu cầu từ đối tác vẫn còn cách rất xa.

HLV Roy Hodgson của Palace mới xác nhận điều này. “Tôi không nghĩ Arsenal thực sự đã đưa ra một mức giá tiến sát với đánh giá của chúng tôi”, nhà cầm quân 72 tuổi nói với Sky Sports.

“Tôi chắc chắn rằng cầu thủ cũng có suy nghĩ nếu CLB nào đó đưa anh ấy rời Palace, anh ấy sẽ mong CLB đó chi trả một mức giá hợp lý. Cho đến khi ai đó làm được điều này, chúng tôi không có nhiều điều để nói thêm về Zaha”.

Zaha hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ hè sau khi dự Cúp bóng đá châu Phi cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Hodgson rất muốn học trò cưng trở lại tập luyện càng sớm càng tốt nhất là sau khi chứng kiến Palace thua Barnet 2-6 trong một trận giao hữu.

“Zaha rất quan tâm đến bản thân mình, giống như chúng tôi rất quan tâm đến anh ấy”, Hodgson nói thêm. “Anh ấy còn một hợp đồng dài hạn và tất cả những gì chúng tôi có thể làm bây giờ là chúc anh ấy mạnh khỏe và hy vọng sẽ sớm quay lại cùng toàn đội.”

C.T