Tin chuyển nhượng 18/01: MU làm điều này để giữ chân Rashford

Marcus Rashford đang chơi ấn tượng trong màu áo MU, Quỷ đỏ dự định tăng lương qua đó giữ chân ngôi sao sinh năm 1997.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Marcus Rashford là cầu thủ được sử dụng nhiều nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 được sử dụng ở rất nhiều vị trí, từ chạy cánh cho đến trung phong. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này chưa thực sự bùng nổ. Dưới thời HLV Solskjaer, Rashford tiếp tục được trọng dụng. Số 10 đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Na Uy ở vị trí trung phong.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Rashford

MU muốn gia hạn hợp đồng với Rashford

Rashford đã đền đáp niềm tin từ ông thầy 45 tuổi bằng màn trình diễn xuất sắc. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1997 có 3 bàn thắng. Tính ra, Rashford đã có 7 bàn thắng cho Quỷ đỏ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Anh giúp MU đang thắp sáng cơ hội vào Top 4. Hiện nửa đỏ thành Manchester đang xếp thứ 6, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Rashford được nhiều CLB lớn theo đuổi. Real Madrid và Barca đang ngỏ ý muốn mua sao trẻ của MU, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng nhằm hy vọng thuyết phục Quỷ đỏ bán ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, MU sẽ không bán Rashford với bất kỳ giá nào.

Hợp đồng của Rashford với đội chủ sân Old Trafford còn thời hạn đến Hè 2020, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ này. MU chấp nhận tăng lương gấp đôi, từ 75.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần nhằm giữ chân cầu thủ người Anh. Nhiều khả năng Rashford sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới, bởi anh có tình yêu rất lớn với Man đỏ.